Pháp lý vững chắc – Yếu tố hút khách của Hanoi Melody Residences

Trong bối cảnh thị trường khó khăn chung về nguồn cung, những dự án sơ cấp với thông tin rõ ràng, pháp lý vững chắc được săn đón.

du-an-so-cap-tai-ha-noi-dong-khach-nho-phap-ly-vung-chac-1679049130.JPG

Các dự án thuộc các chủ đầu tư uy tín, sở hữu pháp lý minh bạch được mở bán trong thời điểm thiếu nguồn cung đạt tỷ lệ hấp thụ cao, đặc biệt là những dự án phục vụ nhà ở thực, đầy đủ tiện ích, giao thông thuận tiện và kết nối tốt với khu vực trung tâm. 

Theo Báo cáo thị trường bất động sản Quý 4/2022 của Savills Việt Nam, có đến 80% lượng giao dịch thành công đến từ những dự án có pháp lý vững chắc và tiến độ xây dựng đảm bảo. Điều này cho thấy yếu tố pháp lý đang là yếu tố quyết định để mua bất động sản.

du-an-so-cap-tai-ha-noi-dong-khach-nho-phap-ly-vung-chac2-1679049130.jpg

Đơn cử tại dự án Hanoi Melody Residences (Hoàng Mai, Hà Nội), tỷ lệ hấp thụ đạt hơn 90% số căn của hai tòa đang mở bán. Tổ hợp căn hộ này được khách hàng tin tưởng khi là dự án duy nhất tại quận Hoàng Mai có tòa nhà được phép bán cho người nước ngoài trong năm 2022 theo danh sách của sở Xây dựng Hà Nội. 

du-an-so-cap-tai-ha-noi-dong-khach-nho-phap-ly-vung-chac3-1679049130.jpg

Chị Khánh Vân (Q. Hoàng Mai) – chủ nhân một căn hộ 2 phòng ngủ tại đây cho biết, chị lựa chọn Hanoi Melody Residences bởi dự án hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn cộng thêm pháp lý hoàn chỉnh.  “Dự án có pháp lý đầy đủ thì sau khi nhận nhà, khả năng cho thuê, chuyển nhượng hay thế chấp vay ngân hàng để phục vụ các kế hoạch lớn khác cũng dễ dàng hơn”, chị Vân nói. 

du-an-so-cap-tai-ha-noi-dong-khach-nho-phap-ly-vung-chac4-1679049131.png

Được phát triển bởi Hưng Thịnh Land, Hanoi Melody Residences là dự án mới hiếm hoi tọa lạc trong nội đô, nằm ở vị trí đắc địa Tây Nam Linh Đàm. Dự án thừa hưởng hạ tầng giao thông thuận lợi, kết nối dễ dàng với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, hiện đại: Từ các trung tâm thương mại, những siêu thị tiện lợi, các tòa văn phòng, chuỗi nhà hàng, cafe, bệnh viện, trường học liên cấp, trường đại học lớn của Hà Nội đến các công viên xanh quanh khu vực như công viên Linh Đàm, công viên Chu Văn An, công viên Yên Sở.

du-an-so-cap-tai-ha-noi-dong-khach-nho-phap-ly-vung-chac5-1679049130.jpg

Sở hữu căn hộ Hanoi Melody Residences, cư dân có thể tận hưởng cảnh quan xanh cùng hệ thống gần 20 tiện ích nội khu phong phú như trường mầm non, chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, 3 hầm để xe thông minh… 

du-an-so-cap-tai-ha-noi-dong-khach-nho-phap-ly-vung-chac6-1679049130.jpg

Được biết, chủ đầu tư dự án Hanoi Melody Residences sắp mở bán tòa căn hộ mới với pháp lý đầy đủ, dự kiến đóng góp nguồn cung hiếm có cho thị trường và góp phần thỏa mãn nhu cầu sống – đầu tư của khách hàng tại Hà Nội và các vùng lân cận.
Hanoi Melody Residences hiện đang trong quá trình xây dựng, dự kiến bàn giao vào quý 4/2024. 
Để biết thông tin chi tiết, vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/hanoi-melody-residences-hut-khach-nho-phap-ly-minh-bach-a10018.html

Link nội dung: https://www.realinsider.vn/phap-ly-vung-chac-yeu-to-hut-khach-cua-hanoi-melody-residences-a4759.html