Dự án thỏa mãn tiêu chí chọn nhà của gia đình trẻ

22/10/2022 11:58

Tổ hợp căn hộ đa tiện ích Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm đang trở thành tâm điểm lựa chọn chốn an cư của các gia đình trẻ ngay trong nội đô.

Đã bật chế độ hỗ trợ trình đọc màn hình.

Ưu tiên hàng đầu của các gia đình trẻ

Từ năm 2021, chị Minh Tâm (30 tuổi) đã dự định vay thêm ngân hàng để mua nhà khi tích lũy được hơn 1 tỷ đồng. Chị đặt mục tiêu tìm nơi ở tại khu vực có nhiều trường học xung quanh và gần các trung tâm thương mại, khu vui chơi để tạo không gian tốt nhất cho con phát triển. Vấn đề của chị là những căn hộ đã bàn giao ở các quận trung tâm, đáp ứng đủ tiêu chí thì vượt quá khả năng tài chính. Nếu ra ngoại thành, quãng đường đưa con đi học, đi làm hay đi chơi đều quá xa.

Chỉ đến tháng 9 vừa qua, chị Tâm mới tìm được căn hộ ưng ý tại dự án Hanoi Melody Residences, thuộc Tây Nam Linh Đàm. “Dự án đáp ứng đủ hết các tiêu chí chọn nhà của gia đình tôi: gần nhiều trường học, có trường mầm non nội khu, có khu vui chơi trẻ em, không gian thoáng đãng. Chủ đầu tư còn có chính sách kinh doanh rất linh hoạt. Vợ chồng tôi có thời gian gom tiền mà không phải vay thêm như kế hoạch ban đầu”, chị Tâm chia sẻ.

can-ho-2-phong-ngu-tai-hanoi-melody-residences-chinh-phuc-vo-chong-chi-tam-ngay-lan-dau-den-tham-quan-1666413931.jpg
Căn hộ 2 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences chinh phục vợ chồng chị Tâm ngay lần đầu đến tham quan

Cũng “chấm” một căn hộ 2 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences, chị Hoàng Huế (33 tuổi) cho biết: “Từ khi có con, vợ chồng tôi ưu tiên chọn căn hộ gần bệnh viện, trường học và dễ dàng di chuyển đến chỗ làm. Tôi đề cao sự tiện lợi, mong muốn nơi ở có đủ tiện ích phục vụ cuộc sống để có nhiều thời gian chăm sóc gia đình”.

Chị Tâm và chị Huế không phải những người duy nhất mong muốn tìm một nơi an cư có nhiều tiện ích sống và có không gian cho con phát triển. Theo “Báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản đầu năm 2022” của  Batdongsan.com.vn, yếu tố quan trọng hàng đầu đối với việc sở hữu bất động sản hậu Covid-19 của người Việt Nam là ngôi nhà tương lai có khu vui chơi trẻ em hoặc khu học tập (chiếm tới 58%). Theo sau là các tiêu chí gần cây xanh và gần các khu vực giao thông công cộng.

Điều này cho thấy, người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến môi trường sống lành mạnh và bền vững để an cư hơn là một không gian để ở đơn thuần. Trong đó, giáo dục và những tiện ích cho con trẻ là một trong những ưu tiên hàng đầu của cha mẹ Việt trong quyết định thay đổi chỗ ở.

Tổ ấm lý tưởng cho gia đình trẻ

Thấu hiểu nhu cầu chọn nhà của các gia đình trẻ, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences chú trọng phát triển hệ tiện ích phù hợp, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, toàn diện cho trẻ em mọi lứa tuổi.

Đây sẽ là nơi khởi đầu tương lai rộng mở cho con trẻ với trường mầm non ngay dưới thềm nhà. Liền kề dự án là trường tiểu học Chu Văn An với khoảng cách chỉ 300m. Mỗi ngày, cha mẹ có thể thảnh thơi đưa con đi học và buổi chiều nhờ ông bà đón về, thậm chí con trẻ có thể tự trở về nhà. Xa hơn một chút là hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến những trường đại học hàng đầu cả nước như Bách khoa, Kinh tế quốc dân.... Ngoài ra, con em tại Hanoi Melody Residences có thể tham gia vào các lớp thể thao, ngoại ngữ, nghệ thuật năng khiếu khu vực gần nhà một cách dễ dàng.

hanoi-melody-residences-cong-vien-tre-em-sun-square-1666413932.jpg
Hanoi Melody Residences chú trọng nhiều tiện ích cho trẻ em

Ngay trong nội khu, con em cư dân sẽ được tham gia các trò chơi năng động tại vườn xích đu hay khu vui chơi trẻ em. Với lứa tuổi lớn hơn, các bé sẽ được rèn luyện thể thao với các bộ môn như bơi lội, chơi bóng rổ, tennis, chạy bộ ở phố đi bộ nhiều cây xanh… với an ninh đảm bảo 24/7.

Hanoi Melody Residences còn ghi điểm với hệ thống căn hộ có diện tích đa dạng, từ 68-145m2, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều nhóm khách hàng. Không gian xanh mát cùng thiết kế căn hộ thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cũng là điểm cộng lớn của dự án. An cư tại đây, những nhu cầu sống hàng ngày của bố mẹ từ mua sắm cho đến chăm sóc sức khỏe, giải trí được đáp ứng thông qua chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng.

Sở hữu vị trí đắc địa tại Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences còn thừa hưởng toàn bộ lợi ích từ hạ tầng giao thông đồng bộ của bán đảo Linh Đàm và quận Hoàng Mai. Cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm, về các tỉnh cũng như tiếp cận tiện ích ngoại khu đa dạng gồm bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, các tòa nhà văn phòng…

hanoi-melody-residences-tong-the-ngay-1-1666413932.jpg
Dự án kề cận nhiều tiện ích ngoại khu, đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân

Để hiện thực hóa mong ước sở hữu nhà tại nội đô Hà Nội của các gia đình trẻ, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences cung cấp chính sách hấp dẫn cho cả hai đối tượng: khách mua không sử dụng gói hỗ trợ tài chính và khách mua sử dụng gói hỗ trợ tài chính.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

 

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/xu-huong-lua-chon-noi-an-cu-cua-cac-gia-dinh-tre-a9076.html